Tải Ola 5 miễn phí

Ola 5 - phiên bản Ola mới nhất trên điện thoại di động Java - Android năm 2014. Thiết kế tinh tế, nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn. Tải Ola 5 về cho điện thoại di động ngay hôm nay.
Tải Ola 5 : ola.jar | ola.jad



Ngay từ khi được phát hành, Ola 5 đã được người dùng yêu thích nhờ một giao diện hoàn toàn mới và rất nhiều tính năng hấp dẫn, Ola 5 miễn phí cho tất cả các dòng máy điện thoại di động, hỗ trợ tất cả các điện thoại chạy Java ( Nokia, Sam Sung) và hệ điều hành Android ( Sam Sung, Sky, HTC...). Tải Ola 5 về điện thoại và sử dụng những tính năng chỉ có ở Ola.
Một số hình ảnh Ola 5:





Game đập trứng trong Ola 5:




Ola chat phiên bản thứ 5 được phát triển bởi MicroGame Corp sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy xem Ola 5 sẽ mang lại cho các bạn những tính năng gì nhé.
- Phòng chat: Đến phiên bản Ola 5 đã có tới hơn 100 phòng chat để các bạn tham gia trò chuyện làm quen, một số phòng chat tiêu biểu như: Láng giềng ơi ( Nếu máy điện thoại của các bạn có định vị GPS, Ola hoàn toàn có thể tìm kiếm những người bạn gần nơi bạn sinh sống cũng đang sử dụng Ola), Tra chanh Ola, Thể thao, âm nhạc hay các phòng chat địa phương như: Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh, Vĩnh phúc, Tuyên quang....
- Ola 5 tích hợp sẵn camera, các bạn có thể chụp ảnh trực tiếp bằng phần mềm và gửi cho bạn bè hay up ảnh lên Ola me.
- Kho game: Tất cả game Ola đều hoàn toàn miễn phí, hàng trăm game hay và mới nhất được cập nhật liên tục.
- Thông báo: Những thay đổi về phiên bản mới hay các sự kiện trong Ola sẽ được thông báo sớm nhất tới các bạn.
- Ứng dụng nổi bật trong Ola 5: Karaoke book, từ điển Anh - Việt hay thầy bói Ola sẽ giúp các bạn giải trí và học tập.
- Yahoo: Ola tích hợp cả phần mềm chat Yahoo, các bạn có thể vừa chat Ola, vừa chat Yahoo mọi lúc mọi nơi.
- Đọc báo: Hơn 60 đầu báo mạng hot nhất, cập nhật những tin tức mới nhất để các bạn đọc mỗi ngày.
Còn rất nhiều các tính năng hấp dẫn khác trong phiên bản Ola 5, các bạn hãy tự mình khám phá để thấy thêm nhiều điều thú vị nhé, giờ hãy tải Ola 5 về cho dế yêu nào các bạn.