Gái mại đâm lợi dụng Ola chat để hoạt động

Ola là một công cụ chat cực hot, được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là những hot girl xinh đẹp. Với chi phí chat thấp nhất nên được rất nhiều những bạn học sinh, sinh viên sử dụng làm công cụ chính để liên lạc với nhau.



Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, có rất nhiều gái mại dâm đã lợi dụng những phòng chat Ola để đặt những status bán dâm như: " cần tiền! chấp nhận đi nhà nghỉ " hay " em ở khu vực cầu giấy, anh nào có nhu cầu liên hệ..." Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động tinh vi khác mà gái bán dâm đang sử dụng như pm từng nick chat theo từng phòng chat. Điều đó, làm mất hình ảnh của Ola chat trên cộng đồng Ola.
Tinh vi hơn, nhiều chủ nhà chứa cũng tham gia vào hoạt động chợ tình, họ lập rất nhiều nick, mỗi nick quảng cáo cho một gái mại dâm trong nhà của mình để tìm khách. Khách hàng sau khi ngã giá sẽ được hẹn tại một nhà nghỉ nào đó, rồi chủ nhà chứa cho bảo kê chở đến tận nơi. Xong việc, bảo kê sẽ lên thu tiền chơi và tiền bo, còn tiền nhà nghỉ khách sẽ phải trả.
Không dừng lại ở đó, đã có nhiều chàng mắc quả lừa và nhiều trường hợp đã dính trộm cắp của gái bán dâm, thường những gái bán dâm hay yêu cầu ứng trước 1/3 số tiền để đảm bảo, nhưng khi khách đến nơi hẹn thì bặt vô âm tín.
Mong rằng, các cơ quan chức năng và ban quản trị Ola sẽ vào cuộc, quản chặt việc lập nick và ban những nick chat vi phạm nội quy của Ola chat, làm cho cộng đồng Ola chat được trong sạch.